HotLine

012.84.85.3456

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHĂM SÓC MÁI TÓC NỐI


hair-extensions-slide2
Bạn đang sở hữu một mái tóc nối, nhưng làm thế nào để chăm sóc và duy trì độ chắc khỏe bóng mượt của chúng? Chăm sóc tóc nối sẽ khác đôi chút so với thói quen chăm sóc tóc bình thường, và dưới đây là một số bí quyết cơ bản về cách duy trì mái tóc nối của bạn trong điều kiện tốt nhất.
  • Cố gắng duy trì mái tóc của bạn càng sạch càng tốt. Chải tóc cẩn thận trước khi gội để tránh làm rối tung phần tóc nối. Hãy sử dụng lược có răng thưa và bắt đầu nhẹ nhàng chải từ phần ngọn rồi từ từ đến gốc.
  • Sử dụng các sản phẩm làm mềm tóc, và thường thì nhà tạo mẫu tóc sẽ giới thiệu những sản phẩm thích hợp nhất với tóc của bạn. Nên nhớ là nếu dùng quá liều lượng thuốc dưỡng tóc, tóc bạn sẽ dễ bị rối. Luồn các ngón tay vào sâu bên trong mái tóc của bạn nhiều lần trong ngày để giữ cho các lọn tóc tách rời.
  • Không nên ngủ khi tóc còn ướt, việc này sẽ khiến tóc bị rối. Hãy luôn bảo đảm rằng bạn đã làm khô tóc hoàn toàn trước khi đi ngủ.
  • Một mái tóc khô tự nhiên là điều cần thiết cho mái tóc nối. Máy sấy và đặc biệt là máy uốn nóng chính là “kẻ thù” của mái tóc nối. Tóc nối nhân tạo rất dễ bị các thiết bị tạo mẫu tóc gây hư tổn, tuyệt đối bạn không nên dùng máy duỗi tóc quá nóng. Việc sử dụng quá mức các loại máy duỗi, máy uốn có thể gây tổn hại đến chất lượng của tóc nối, và hãy nhớ rằng chúng không mọc trở lại được.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc ở phần gốc, chỉ dùng cho phần thân tóc.
  • Khi đi bơi, nên dùng mũ bơi để bảo vệ tóc vì muối và clo trong nước có thể dễ làm cho tóc bị hư tổn.
  • Cuối cùng, nếu muốn thay đổi màu sắc, bạn không nên nhuộm tóc nối ngay tại nhà, hãy tìm đến một chuyên gia về tóc để có được sự chăm sóc tốt nhất.

1 nhận xét: