HotLine

012.84.85.3456

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Cho Tóc Nối Luôn Khỏe & Đẹp

Mái tóc nối qua thời gian thường gặp phải tình trạng tóc “chết”, khô và không còn sức sống. Nắm được những bí quyết sau đây, bạn gái sẽ dễ dàng chăm sóc mái tóc của mình.

Bạn mới sắm cho mình một kiểu tóc nối mới và đang băn khoăn không biết làm thế nào để chăm sóc những lọn tóc nối của mình? aFamily sẽ chia sẻ một vài bí quyết đơn giản nhưng rất hữu hiệu để giúp mái tóc nối của bạn luôn duy trì độ bóng khỏe và thẳng mượt.

Gội đầu
: Luôn giữ tóc bạn sạch sẽ là một việc làm đầu tiên cần lưu ý. Nếu để tóc bẩn hay chảy nhiều mồ hôi, phần tóc nối của bạn sẽ rất dễ bị rối. Vì vậy bạn nên đều đặn gội đầu 2-3 ngày/lần.
Hãy chọn cho mình một loại dầu gội thích hợp, bạn có thể hỏi nhà tạo mẫu tóc của mình xem sản phẩm nào phù hợp nhất cho mái tóc của bạn.


Trước khi gội, chải tóc bằng lược mềm để gỡ rối. Từ từ làm ướt tóc và bắt đầu xoa bóp da đầu nhẹ nhàng. Lưu ý không nên để nước chảy quá mạnh lên tóc vì tóc bạn có thể bị rối trở lại.

Tạo kiểu tóc: Dùng loại lược bẹt với răng lược mềm chải phần tóc phía dưới (phần đuôi tóc dễ rối nhất) trước rồi tiếp tục chậm rãi chải lên những phần tóc phía trên (chải từ trên xuống), cho tới khi có thể chải mượt tóc từ chân tóc đến đuôi tóc. Khi chải, bạn để răng lược hướng lên trên để tóc nối không bị đứt. Lưu ý không nên chải quá mạnh tay.
Nhiệt là một trong những “kẻ thù” lớn nhất với tóc nối. Vì vậy nên hạn chế tối đa việc sử dụng máy sấy hay máy uốn tóc để kéo dài “tuổi thọ” cho mái tóc của bạn.

Không nên tự mình nhuộm, uốn tóc hay sử dụng bất kì các loại hóa chất nào, bạn nên nhờ các nhà tạo mẫu tóc làm việc này cho mình.

Bơi lội: Khi bạn có ý định đi bơi hay tắm biển, nên dùng mũ bơi để bảo vệ tóc bạn khỏi nước. Luôn luôn gội đầu sau khi bơi vì nước biển và chất clo thấm vào mũ có thể làm tóc bị rối và gây hư tổn cho tóc bạn.
Ngủ: Không bao giờ để tóc ướt khi đi ngủ vì tóc bạn sẽ bị rối và rất khó gỡ rối vào ngày hôm sau khi bạn thức dậy. Trước khi ngủ, bạn có thể buộc tóc lỏng bằng dây mềm để tránh làm tóc bị rối và gãy tóc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét